Chi tiết bài viết
Audi ra mắt xe đạp điện công nghệ cao

Khung xe chỉ nặng 1,6kg, bánh xe cỡ 26” nặng 0,6kg/chiếc và có thiết kế chấu đúc bản lớn.
Mô-tơ điện công suất 2.3 kW được đặt ở vị trí thấp nhất của khung xe, trực tiếp truyền động bánh sau, với mô-men xoắn tối đa đạt 250 Nm.
Bộ pin lithium-ion được tích hợp bên trong khung xe, nặng khoảng 5kg và có điện áp 48V. Pin có công suất 530 Wh, có thể được sạc đầy với nguồn điện 230V chỉ trong vòng 2 tiếng rưỡi. Người sử dụng cũng có thể dễ dàng tháo pin và thay thế bằng một bộ khác trong lúc chưa có điều kiện sạc.
Tổng trọng lượng xe chỉ là 21 kg, tương đương tỉ lệ trọng lượng/công suất là 9kg/kW, hay 7kg/mã lực.
Người sử dụng xe có thể lựa chọn 5 chế độ: sử dụng bàn đạp, chạy điện, hoặc vừa đạp vừa có mô-tơ điện hỗ trợ.
Bộ sang líp thủy lực 9 cấp mang tới sự phản hồi tức thì, tương tự như bộ sang số R tronic trên xe Audi A8. Hai phanh đĩa cũng có thiết kế thuỷ lực.

Khả năng kết nối và các chế độ lái
Máy tính của xe nằm trong ống khung trên cùng, được điều khiển bằng màn hình cảm ứng. Có thể liệt kê những chức năng nổi bật như lựa chọn các chế độ lái, ghi các pha trình diễn và điều chỉnh các chức năng như hỗ trợ chạy điện hoặc chỉnh sáng.
Điện thoại thông minh (smartphone) của điều khiển xe được kết nối với máy tính qua mạng WLAN. Ví dụ, ngay khi bạn bắt đầu dùng bàn đạp, chế độ khoá xe sẽ tự ngắt. Hình ảnh các pha trình diễn sẽ được ghi lại thông qua camera gắn trên mũ bảo hiểm của người lái rồi được tải trực tiếp lên internet thông qua điện thoại.